Dịch vụ - kỹ thuật
Before Khi Quý Khách cần: Mua phụ tùng xe nâng; Chăm sóc, Bảo trì, Bảo dưỡng xe nâng; Sửa chữa xe nâng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ kịp thời. Hàng chính hãng, luôn có sẵn !!! Before
Hỗ trợ trực tuyến
0913749252

Anh Phương

Điện thoại: 0913749252

Tin Tức

TÌM HIỂU CƠ BẢN VỀ HỘP SỐ SÀN XE NÂNG HÀNG

Hộp số sàn xe nâng thường gọi là số cơ xe nâng. Muốn xe nâng di chuyển, người lái phải thao tác chân côn nằm bên trái chân thắng và vào số. Ở xe nâng hàng thường chỉ có số tới, lui, nhanh, chậm sử dụng 2 cần riêng biệt; hơi khác so với xe hơi và xe tải. Trên các cần đều có ký hiệu tại núm để tài xế phân biệt chức năng của các cần khác nhau.

So với hộp số tự động, hộp số sàn đáp ứng cho ta cảm giác rõ về sự thay đổi lực kéo, tốc độ, mang lại cảm giác bốc hơn.

Để sử dụng hộp số sàn an toàn phụ thuộc vào người lái; của bền tại người, bạn phải học lái xe nâng hàng nghiêm túc, có chứng chỉ nghề và tuân thủ luật về an toàn lao động.

Trong quá trình làm việc và vận hành, người lái xe không được phóng nhanh, phanh gấp, lên xuống số đột ngột có thể làm hỏng các phụ tùng, linh kiện truyền động hay nặng hơn là vỡ hộp số. Ví dụ: nếu bắt đầu làm việc, bạn đề máy, chạy chế độ Ga-ran-ti rồi nhẹ nhàng đạp côn vào số (tiến hoặc lùi). Hoặc khi bạn muốn chuyển hướng tiến/lùi, hãy phanh xe dừng hẳn lại, đạp bàn chân côn li hợp và gạt cần số. Nếu xe vẫn đang tiến hoặc lùi mà bạn đột ngột cài số có thể làm vỡ hộp số, chi phí sửa chữa khắc phục rất mắc.

Trong quá trình vận hành cần chú ý, không để các loại bao bì nylon, dây nhợ, rác rưởi quấn vào trục bánh xe hay các trục quay khác sẽ kéo các loại này vào trong hộp số gây hư seal, phốt làm chảy nhớt hay kẹt bố ma sát, mâm ép, bạc đ5n pít-tê.. .

Hạn chế dùng xe nâng để nâng, đẩy quá nhiều pallet, kiện hàng làm cho xe nâng quá tải hoặc sử dụng trong kho có phạm vi hẹp. Trọng tải nâng phải sử dụng phù hợp cho từng loại xe.

Thường xuyên kiểm tra mức nhớt hộp số, lá bố, mâm ép, heo ambraya, bánh đà, bạc đạn, nhông số...

Khi có rò rỉ nhớt xuống sàn hay có tiếng động lạ tại vị trí hộp số phải ngưng vận hành ngay lập tức và kiểm tra sửa, chữa.

Việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa xe nâng chuyên sâu cần có đội ngũ kỹ thuật lành nghề tại chỗ hoặc lựa chọn 1 đơn vị uy tín chuyên trách.

An Hưng Phát là 1 trong những đơn vị có thể chọn lựa phục vụ trọn gói bảo trì, bảo dưỡng, thay phụ tùng hay đại tu xe nâng cho quý khách.

 

Linh Kiện Hộp Số Sàn Xe Nâng

 

Lá Bố Ma Sát Số Cơ

 

Mâm Ép Số Sàn

 



Các tin khác

Facebook chat