Dịch vụ - kỹ thuật
Before Khi Quý Khách cần: Mua phụ tùng xe nâng; Chăm sóc, Bảo trì, Bảo dưỡng xe nâng; Sửa chữa xe nâng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ kịp thời. Hàng chính hãng, luôn có sẵn !!! Before
Hỗ trợ trực tuyến
0913749252

Anh Phương

Điện thoại: 0913749252

Tin Tức

TẠI SAO CẦN BẢO DƯỠNG XE NÂNG HÀNG?

TẠI SAO CẦN BẢO DƯỠNG XE NÂNG HÀNG?

 

via GIPHY

Xe nâng hàng (forklift) là loại xe chuyên dùng được sử dụng rất phổ biến để hỗ trợ, thay thế sức người công việc bốc xếp, nâng hạ hàng hóa trong các nhà kho, bến bãi, cảng biển, hoạt động vận tải...

Để xe nâng có thể vận hành và việc một cách tốt nhất, ta cần thường xuyên bảo trì xe nâng hàng. Lợi ích cụ thể như:

1/ Giúp xe nâng luôn vận hành trơn tru và bền bỉ: Bảo trì, bảo dưỡng xe nâng hàng thường xuyên giúp xe luôn ở trong trạng thái tốt nhất để vận hành liên tục và đảm bảo an toàn, tránh các rủi ro xảy ra hoặc máy móc bị hỏng hóc giữa chừng khiến công việc bốc xếp bị ngưng trệ. Từ đó làm tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí

2/ Tăng tuổi thọ cho xe nâng hàng: Công việc kiểm tra hàng ngày và bảo trì, bảo dưỡng xe nâng để phát hiện sớm các trường hợp trục trặc hỏng hóc để khắc phục, sửa chữa sớm nhất giúp tránh được tình trạng xe nâng phải làm việc trong tình trạng không tốt mà không được khắc phục dẫn đến quá tải sẽ làm giảm tuổi thọ của xe.

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG XE NÂNG DẦU

1/ Thứ nhất, kiểm tra tổng thể trước khi vận hành xe nâng hàng

   Mỗi ngày, người sử dụng cần phải thực hiện công việc như:  kiểm tra tổng thể xe nâng hàng về đèn báo táp lô, dầu nhớt máy, hộp số, thủy lực, lốp xe, ben nâng hạ, hệ thống nước làm mát,  hệ thống điện, đèn, còi, dây cu roa, rò rỉ tại các ống dầu, tiếng nổ động cơ, vận hành của hộp số, gầm lái, thắng xe nâng... Nếu không được kiểm tra trước có thể sẽ xảy ra vấn đề không hay trong lúc vận hành ảnh hưởng đến tiến độ công việc thậm chí là mất an toàn.

2/ Thứ hai, bảo trì xe nâng hàng theo định kỳ

   Việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ và độ ổn định của xe nâng hàng. Công vệc này cần phải có đội ngũ nhân viên bảo trì lành nghề tại chỗ hoặc 1 đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp phụ trách. Làm tốt công việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ xe nâng sẽ giảm chi phí sửa chữa và cá phát sinh khác phát sinh trong quá trình chờ sửa chữa xe nâng.

Một số công việc cơ bản trong quy trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ xe nâng như sau:

- Vệ sinh toàn bộ, bơm mỡ xe nâng.

- Kiểm tra và thay thế định kỳ vật tư tiêu hao như: nước làm mát, nước bình điện; nhớt máy, nhớt hộp số, nhớt cầu, nhớt thủy lực và các lọc đi kèm.

- Cân chỉnh động cơ, hộp số, thủy lực, điện, hệ thống cơ khí và truyền động.

- Báo cáo chi tiết tình trạng xe nâng đang vận hành và yêu cầu bắt buộc sửa chữa (nếu có)

 

An Hưng Phát là 1 trong những đơn vị có thể chọn lựa phục vụ trọn gói bảo trì, bảo dưỡng, thay phụ tùng hay đại tu xe nâng cho quý khách.

 

Khi có bất cứ nhu cầu gì cho xe nâng của mình hay cần mua phụ tùng xe nâng, Quý khách chỉ cần cung cấp Hiệu, Model xe nâng hàng và hình chụp linh kiện, phụ tùng xe nâng cần mua qua Zalo hay báo tình trạng xe sẽ được đáp ứng ngay.

 

Đôi khi chúng tôi có thể kẹt việc đột xuất không thể trả lời ngay, anh chị cứ để lại tin nhắn Zalo theo số 0938602837, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

Hãy cùng thưởng thức 1 bài hát với chúng tôi thay cho lời cảm ơn đến khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng xe nâng, muốn sửa chữa xe nâng hàng và muốn bảo trì xe nâng đã ghé thăm trang thông tin này.

 

Nhận Bảo Trì, Bảo Dưỡng Và Đại Tu Xe Nâng Hàng Tận Nơi Theo Yêu Cầu

 



Các tin khác

Facebook chat