Dịch vụ - kỹ thuật
Before Khi Quý Khách cần: Mua phụ tùng xe nâng; Chăm sóc, Bảo trì, Bảo dưỡng xe nâng; Sửa chữa xe nâng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ kịp thời. Hàng chính hãng, luôn có sẵn !!! Before
Hỗ trợ trực tuyến
0913749252

Anh Phương

Điện thoại: 0913749252

Tin Tức

LỖI HƯ HỎNG MAY Ơ, TANG BUA BÁNH XE NÂNG

LỖI HƯ HỎNG MAY Ơ, TANG BUA BÁNH XE NÂNG

Thông thường những hư hỏng này từ nguyên nhân sau: 
1/ Khi sử dụng xe nâng, bạn không chú ý bảo trì, kiểm tra xe nâng trong một thời gian dài sử dụng. Khi xe nâng vận hành quá nhanh hoặc chạy qua những mặt đường gồ ghề không bằng phẳng, những con ốc, bù loong và tắc ke bánh sẽ dần bị lỏng ra gây choẹt lỗ và phá may-ơ, mâm bánh xe.
2/ Vỏ/lốp xe nâng quá mòn nhưng không thay thế.
3/ Xe nâng sau môt thời gian sử dụng, bộ phận má bố phanh/thắng của xe nâng sẽ bị mòn. Phần bố thắng quá mòn sẽ ăn đến phần kim loại và cọ xát vào tang bua gây rỗ và hư hỏng.
4/ Thao tác sửa chữa khi thay bánh xe, sửa thắng, gầm xe nâng không hoàn thiện
Vì vậy trước khi vận hành xe nâng tài xế cần phải kiểm tra tổng quát xe nhằm mục đích phát hiện ra những lỗi hư hỏng bất thường để kịp thời sửa chữa.
Cách kiểm tra hàng ngày như sau: 
1/ Dùng tay hay tuýp khóa vặn các con ốc trên các bánh xe sau để kiểm tra xem ốc có bị lỏng hay không, nếu ốc bị lỏng, hư hỏng thì lập tức cho dừng xe nâng ngay. 
2/ Thử đạp bàn đạp thắng, nếu bàn đạp chân thắng có cảm giác sâu, thắng khó ăn (không ăn) hay thắng vẫn ăn bình thường nhưng có phát ra âm thanh két két, tiếng kêu lộc cộc,…hoặc có bất kỳ một âm lạ thanh nào khác.
3/ Thử lái chậm tới lui và đánh lái qua lại để kiểm tra xe nâng trước khi làm việc chính thức. 
4/ Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường của xe nâng như trên phải ngưng sử dụng và báo kỹ thuật để sửa chữa, khắc phục ngay.

An Hưng Phát là 1 trong những đơn vị có thể chọn lựa tư vấn sử dụng và phục vụ trọn gói bảo trì, bảo dưỡng, thay phụ tùng hay đại tu xe nâng cho quý khách.

 

Nhận Bảo Trì, Sửa Chữa Gầm Gí Lái Và Đại Tu Xe Nâng Hàng

 

Nhận Bảo Trì Sửa Chữa Gầm Gí Xe Nâng Và Đại Tu Xe Nâng Hàng

 



Các tin khác

Facebook chat