Dịch vụ - kỹ thuật
Before Khi Quý Khách cần: Mua phụ tùng xe nâng; Chăm sóc, Bảo trì, Bảo dưỡng xe nâng; Sửa chữa xe nâng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ kịp thời. Hàng chính hãng, luôn có sẵn !!! Before
Hỗ trợ trực tuyến
0913749252

Anh Phương

Điện thoại: 0913749252

Tin Tức

LỖI HƯ HỎNG HỘP SỐ TỰ ĐỘNG XE NÂNG HÀNG VÀ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý:

LỖI HƯ HỎNG HỘP SỐ TỰ ĐỘNG XE NÂNG HÀNG VÀ NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý: 

1/ Không chuyển số đột ngột:

Trong hộp số tự động của xe nâng có 3 chế độ chuyển số: chuyển số tới, trả về số không và chuyển về số lui.

Phải tuân thủ đúng nguyên tắc là khi muốn cho xe di chuyển tài xế phải để động cơ nổ ở chế độ đều (Ga-răng-ti) và đạp thắng cho xe dừng, sau đó gạt điều khiển cần số về phía trước nếu muốn xe chạy tiến về phía trước hoặc gạt cần số về phía sau nếu muốn cho xe lui.

Khi muốn thay đổi hướng tiến hoặc lùi, tài xế phải đạp thắng cho cho xe dừng hẳn lại sau đó mới gạt cần số về số không, tiếp theo mới chuyển số tới hoặc lùi.

Khi thao tác chuyển số đột ngột ngược hướng chạy của xe nâng (Ví dụ khi xe đang trên đà chạy tới, tài xế không cho xe dừng hẳn mà đột ngột gạt cần số về số lui sẽ gây vỡ hộp số hay hỏng bố nồi. Lỗi này rất nghiêm trọng.

2/ Trong quá trình vận hành cần chú ý, không để các loại bao bì nylon, dây nhợ, rác rưởi quấn vào trục bánh xe hay các trục quay khác sẽ kéo các loại này vào trong hộp số gây hư seal, phốt làm chảy nhớt hay kẹt hộp số .

3/ Dùng xe nâng để nâng, đẩy quá nhiều pallet, kiện hàng làm cho xe nâng quá tải. Trọng tải nâng phải sử dụng phù hợp cho từng loại xe.

4/ Thường xuyên kiểm tra mức nhớt hộp số, lọc nhớt, van số điện, bơm, seal trái bí, đồng hồ báo...

5/ Khi có rò rỉ nhớt xuống sàn hay có tiếng động lạ tại vị trí nồi hộp số phải ngưng vận hành ngay lập tức và kiểm tra sửa, chữa.

 

An Hưng Phát là 1 trong những đơn vị có thể chọn lựa tư vấn sử dụng và phục vụ trọn gói bảo trì, bảo dưỡng, thay phụ tùng hay đại tu xe nâng cho quý khách.

 



Các tin khác

Facebook chat