Dịch vụ - kỹ thuật
Before Khi Quý Khách cần: Mua phụ tùng xe nâng; Chăm sóc, Bảo trì, Bảo dưỡng xe nâng; Sửa chữa xe nâng ... Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ kịp thời. Hàng chính hãng, luôn có sẵn !!! Before
Hỗ trợ trực tuyến
0913749252

Anh Phương

Điện thoại: 0913749252

Tin Tức

HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP VÀ LƯU Ý TRÊN TRỢ LỰC LÁI THỦY LỰC XE NÂNG HÀNG

Việc lái chuyển hướng xe nâng hàng khác với ô tô là nằm ở 2 bánh sau còn ô tô là 2 bánh trước. Khi xoay vô lăng, 2 bánh sau sẽ chịu tác động và chuyển hướng theo ý của tài xế.

Với lý do an toàn, hệ thống lái vẫn có thể đảm nhiệm chức năng chuyển hướng xe dù trợ lực lái hỏng. Tuy nhiên việc quay được vô-lăng theo đúng ý mình không phải là chuyện dễ dàng.

 

via GIPHY

 

Ở xe nâng hàng thường sử dụng trợ lực lái thủy lực. Trợ lực lái thủy lực gồm bình chứa dầu, bơm trợ lực, box lái... Bơm kết nối với van chia thông qua đường cấp dầu. Đường hồi dầu nối van với bình chứa. Hai đường ống khác dẫn dầu từ van chia phân phối xuống xi-lanh chấp hành được tích hợp với thước lái.

Van chia phân phối kết nối động với cơ cấu lái. Khi quay vô-lăng, van xoay tương ứng theo chiều đánh lái, một phía xi-lanh thông với dòng dầu áp suất cao, đẩy piston lệch về một phía, dầu trong xi-lanh còn lại hồi về bình chứa. Chênh lệch áp suất giữa hai bên piston tạo ra lực đẩy hỗ trợ đánh lái cho bánh xe.

Nếu thiếu dầu trợ lực lái sẽ có 1 số vấn đề như: Ta sẽ thấy đánh lái cảm giác nặng, cần kiểm tra mức dầu trợ lực, nhớ không để bụi bẩn lọt vào. Nếu dầu dưới mức cho phép thì có thể đã có rò rỉ trên đường ống, khu vực rò rỉ thường bám nhiều bụi bẩn, đó có thể là một vết nứt, hay đoạn ống gẫy. Cần khởi động máy, đánh lái nhiều lần qua lại bởi khi đó dầu áp suất cao dễ phát hiện ra nơi rỉ dầu ra ngoài. Phải yêu cầu sửa chữa xe nâng ngay, thay ống dầu thủy lực, châm dầu trợ lực đầy đủ và bảo trì xe nâng khi sửa chữa.

Hỏng bơm trợ lực, box lái, kẹt lọc dầu thủy lực ... sẽ gây khó khăn khi quay vô lăng tay lái.

Hỏng van phân phối dầu: Ta có thể kiểm tra van chia phân phối dầu bằng cách đánh hết lái sang trái rồi phải, nếu van không có vấn đề ta có thể nghe được tiếng động nhẹ khi quay lái, nếu van bị kẹt hoặc gặp phải một số vấn đề khác thì sẽ thấy rất nặng.

Không nên đánh hết lái (trái hay phải) và dừng xe nâng trong thời gian dài bởi áp lực dầu cao có thể phá hỏng hệ thống trợ lực lái.

Các liên kết của hệ dẫn động lái và treo bị dơ cũng ảnh hưởng tới sự làm việc của trợ lực lái. Ví dụ: hỏng ty ben lái, khớp lái, bể bạc đạn kim, chà, gãy ắc lái... Nếu có tiếng động lạ tại vị trí thước lái cần dừng xe ngay để khắc phục chúng kịp thời đảm bảo toàn hệ thống làm việc tốt.

Công việc bảo trì xe nâng, cân chỉnh và khắc phục sửa chữa hư hỏng xe nâng đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm. Cần có thợ sửa chữa xe nâng lành nghề tại đơn vị hoặc, tốt nhất, bạn nên nhờ tới những đơn vị sửa chữa xe nâng, cung cấp phụ tùng xe nâng, bảo trì xe nâng có uy tín.

An Hưng Phát là 1 trong những đơn vị có thể chọn lựa phục vụ trọn gói bảo trì bảo dưỡng xe nâng, thay phụ tùng xe nâng hay đại tu sửa chữa xe nâng cho quý khách.

 

 

Phụ Tùng Hệ Thống Lái Xe Nâng Hàng Luôn Sẵn Có Tại Kho Để Phục Vụ Ngay

 

Phụ Tùng Hệ Thống Lái Xe Nâng Hàng Luôn Sẵn Có, Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Khi có nhu cầu về xe nâng của mình, Quý khách chỉ cần cung cấp Hiệu, Model xe nâng hànghình chụp linh kiện phụ tùng xe nâng cần mua gửi qua Zalo hay báo tình trạng xe sẽ được đáp ứng ngay. Đôi khi chúng tôi có thể kẹt việc đột xuất không thể trả lời ngay, anh chị cứ để lại tin nhắn Zalo theo số 0938602837 - 0913749252, chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

 

Nhận hợp đồng bảo trì định kỳ các loại xe nâng hàng tận nơi theo yêu cầu. Xe nâng hay thiết bị của Quý khách sẽ được chăm sóc, vệ sinh, bơm mỡ và báo báo cáo tình trạng toàn diện. Đảm bảo xe nâng luôn vận hành ổn định, an toàn.

 

Bán phụ tùng xe nâng: hàng phụ tùng xe nâng nhập mới 100% (Nhập khẩu Japan, USA, EU, Taiwan, China, Korea...), có hàng phụ tùng xe nâng zin theo thiết bị... Phụ tùng xe nâng hàng luôn có sẵn tại kho của chúng tôi sẵn sàng phục vụ cho khách hàng toàn quốc. Giá bán phụ tùng xe nâng luôn rẻ nhất thị trường.

 

Nhận sửa chữa xe nâng: gia công, phục hồi, đại tu và lắp ráp hoàn chỉnh động cơ, hộp số, gầm gí lái, thủy lực, hệ thống thắng, hệ thống điện... tất cả các loại xe nâng hiện có tại Việt Nam.

 

Hãy cùng thưởng thức 1 bài hát với chúng tôi thay cho lời cảm ơn đến khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng xe nâng, muốn sửa chữa xe nâng hàng và muốn bảo trì xe nâng đã ghé thăm trang thông tin này.  

 

 

(Nhấn vào Logo góc trái trên cùng để quay về trang chủ của xe nâng An Hưng Phát nhé)



Các tin khác

Facebook chat